Liên kết website
Năm 2020 : 2.672
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HĐ TRẢI NGHIỆM THAM QUAN DU LỊCH CỦA HS TRƯỜNG TH TÂN THỊNH NĂM HỌC 2018 - 2019

Ngày 07/04/2019, các em học sinh cùng các thầy cô giáo trường TH Tân Thịnh và các bậc CMHS đã có hành trình trải nghiệm đầy thú vị đến thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Trang trại Giáo dục Erahouse.

Khởi hành từ trường lúc 7h sáng, mang theo hành trang là niềm hứng khởi, sự háo hức được đến một trong những địa danh linh thiêng nhất của thủ đô Hà Nội, các bạn HS ai cũng tươi vui, phấn khởi. Sau 2 tiếng trên xe, đoàn GV, HS của nhà trường đã đặt chân đến với Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Tại đây, nhà trường đã làm lễ kết nạp Đội viên cho các em học sinh có thành tích và ý thức học tập tốt, chăm ngoan học giỏi. Đồng chí Nguyễn Thị Sáu đã thay mặt toàn thể GV, HS nhà trường báo cáo với các bậc tiên tổ về thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm qua. Tại đây, các em HS cũng đã được nghe bài thuyết minh giới thiệu về lịch sử hình thành của Trường Đại học đầu tiên của Việt Nam - Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Rời Văn Miếu, các em HS đã được nghỉ ngơi và sinh hoạt buổi trưa tại nhà hàng Sen Hồ Tây. Đến 13h, đoàn xe chở GV, HS nhà trường rời nhà hàng để đến với trang trại giáo dục Erahouse . Đến đây, các em HS không khỏi cảm thấy thích thú khi được đắm mình trong một không gian rộng rãi với những vườn cây, bãi cỏ xanh mướt, những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu, gợi liên tưởng đến một vùng quê yên bình, hết sức thân thương của làng quê Việt. Không những vậy, các em còn được tham gia vào rất nhiều trải nghiệm thú vị. Mở đầu chương trình tại trang trại giáo dục, các em đã được tham gia vào chương trình Gala sân khấu với các trò chơi đội, nhóm vui nhộn và chương trình biểu diễn thời trang với chủ đề Hướng về lịch sử dân tộc. Từ 14h – 16h30, các em HS được tham gia vào các hoạt động tham quan, học tập theo chủ đề, tham gia Team Building “Công dân tài ba” với rất nhiều các chặng đua khác nhau: Chặng 1: Team đua trượt cỏ, Chặng 2: Team đầu bếp tài ba, Chặng 3: Team leo dây thử thách, Chặng 4: Team bịt mắt  bắt vịt, Chặng 5: Team bắn pháo đất, Chặng 6: Team bắn tên lửa nước và chế tạo tên lửa nước, Chặng 7: Team thi úp nơm bắt cá, Chặng 8: Team chèo thuyền tìm báu vật… Hơn 2 giờ tại trang trại giáo dục, các em HS đã được thỏa sức chơi đùa, tham gia các cuộc thi và mang về cho mình thật nhiều những phần quà hấp dẫn và có lẽ hơn tất cả, các em đã có những khoảng thời gian thực sự bổ ích sau những giờ học căng thẳng.

Kết thúc một ngày dài với thật nhiều những hoạt động ý nghĩa, 17h, các em HS lên xe để trở về trường. Trên khuôn mặt của các em vẫn còn ánh lên niềm vui, sự thích thú. Có lẽ, chuyến trải nghiệm này sẽ còn được các em nhắc đến mãi, sẽ trở thành một phần kí ức tươi đẹp của các em trong những năm tháng các em học tập dưới mái trường TH Tân Thịnh.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi trải nghiệm:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết